Tập Đoàn VinGroup
Tập Đoàn VinGroup
5 (100%) 23 votes

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP đã nhờ đến sự trợ giúp của MCG giúp khảo sát đánh giá về những giá trị doanh nghiệp cũng như văn hóa công ty, từ đó tạo sự phát triển chuyên sâu nhất cho đơn vị của mình. Nếu như có thời gian tìm hiểu bạn sẽ dễ dàng thấy được rằng tập đoàn Vingroup chính là tiền thân của tập đoàn Technocom và được thành lập bởi những người Việt trẻ tuổi. Ban đầu hoạt động chủ yếu của tập đoàn là trong lĩnh vực thực phẩm với thương hiệu Mivina. Bắt đầu từ thời điểm năm 200 thì Vingroup đã trở về Việt Nam với hy vọng có thể xay dựng đất nước vững mạnh hơn.

Trong tất cả các chiến lược và hướng đi của mình tập đoàn Vingroup luôn chú ý đến từng khía cạnh cụ thể sao cho mang đến sự đồng bộ và hoàn hảo nhất. Cũng chính vì đòi hỏi sự cao cấp và chuẩn xác tuyệt đối nên tập đoàn Vingroup đã sử dụng dịch vụ từ MCG. Qua đó MCG đưa ra kế hoạch Khảo sát, đánh giá về các giá trị của doanh nghiệp để dễ dàng đánh giá được nhận thức cũng như suy nghĩ của cán bộ nhân viên trong công ty. Đồng thời còn định hình được văn hóa doanh nghiệp từ đó lập lộ trình và kế hoạch xâ dựng phát triển văn hóa cho tập đoàn một cách chính xác nhất.

Điều này đóng vai trò quan trọng giúp cung cấp một bức tranh toàn cảnh về nhận định nhân viên đối với giá trị văn hóa của tập đoàn Vingroup. Từ những điều này sẽ giúp Vingroup sớm xây dựng và định hình được kế hoạch phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo hướng đi nội bộ đúng đắn để mang đến sự phát triển vững mạnh nhất từ bên trong.

Sản phẩm, dịch vụ đã sử dụng tại MCG